CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA LÀ CHÍNH SÁCH DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG ORDER (NHỜ MUA HÀNG HỘ VÀ MẤT PHÍ DỊCH VỤ) CỦA ANN EXPRESS. KHI HÀNG HÓA CÓ SỰ CỐ, VIỆC ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA SẼ TUÂN THEO CÁC QUY ĐỊNH DƯỚI ĐÂY.
1. Lỗi do shop:
- Từ HN đến kho TQ: ANN Express hỗ trợ phí Ship.
- Từ Kho TQ đến shop (hàng gửi tới shop để đổi) và từ shop về lại kho TQ của ANN Express (hàng shop gửi mới): Shop chịu phí ship.
- Từ kho TQ về HN: Khách hàng thanh toán theo cước thông thường.
2. Đổi trả do nhu cầu của khách:
- Từ HN đến kho TQ: ANN Express: Khách chịu phí ship.
- Từ Kho TQ đến shop ( hàng gửi tới shop để đổi) và từ shop về lại kho TQ của ANN Express ( hàng shop gửi mới): Khách chịu phí ship.
- Từ kho TQ về HN: Khách hàng thanh toán theo cước thông thường.
Lưu ý: Việc đổi trả này phải được sự đồng ý của shop bán hàng!
3. Lỗi do ANN Express: ANN Express thanh toán 100%.
* Quý khách lưu ý:
- Trong vòng 2 ngày, Quý khách phải phản hồi về tình trạng hàng hoá. Quá thời gian này, shop ko nhận đàm phán về tình trạng hàng hoá nếu có sự cố.
- Thời gian đổi trả là 12-15 ngày, tuỳ thuộc vào việc shop có hàng sẵn hay ko!
- Quý khách phải tự đóng gói hàng hoá, ANN Express ko chịu trách nhiệm về hàng hoá nếu quý khách đóng gói sơ sài.
- ANN Express chỉ đóng vai trò mua hộ, còn việc gửi hàng hoá như thế nào là shop gửi. Việc gửi đúng sai, thừa thiếu là vấn đề của shop và khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khiếu nại và đổi trả chứ ko có trách nhiệm phải đền bù 100% đối hàng hoá của Quý khách. Để hạn chế rủi ro, Quý khách vui lòng đánh giá kỹ shop mua hàng và xin ý kiến tư vấn từ bộ phận mua hàng của chúng tôi. Đồng thời, lựa chọn dịch vụ kiểm đếm hàng hoá và đóng gói để ANN Express care hàng hoá thêm cho bạn!
Trân trọng cám ơn!